FPT Play Box là gì ? FPT Play Box là 1 trong những sản phẩm công nghệ mang tính đột phá của FPT Telecom với nhiều tâm huyết – trí tuệ và công sức của các nhân viên phát triển dự án trong nhiều năm qua với mong muốn đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi của khách hàng.Với FPT Play Box 2022 chiếc tivi thông thường của bạn sẽ trở thành thiết bị giải trí thông minh với nhiều tính năng ưu việt và nội dung giải trí không giới hạn mà các loại TV thông thường không thể có được. Thiết bị được chạy trên hệ điều hành Android TV được FPT Telecom hợp tác độc quyền với Google và cải tiến về giao diện người dùng rất thân thiện và dễ sử dụng cho người dùng.FPT Play Box 2022 4K, Mua đầu thu Fpt Play Box S T590 bản 4K 2022 tại trang chủ truyền hình Fpt. Giá bán, chương trình khuyến mãi, gói cước danh sách kênh, cấu hình phần cứng xem 4K, điều khiển giọng nói trên box, check thông tin bảo hành và nguồn gốc xuất…được tổng hợp hết trong bài viết này. Vui lòng xem mục lục bên dưới, để tìm thấy nội dung quan tâm một cách nhanh nhất.FPT Play Box 2022 là gì?
  • Fpt Play box là thiết bị giúp người dùng biến tivi thường thành smart tivi. Box Fpt play kết nối mạng internet wifi xem hơn 180 kênh truyền hình không mất cước hàng tháng.
  • Ngoài ra, tivi box Fpt cũng là box duy nhất trên thị trường có thể xem bóng đá giải Seria-A, Ngoại Hạng Anh.
  • Box có thể xem được phim 4K, truy cập mạng bằng trình duyệt web, đọc báo, lướt web bằng điều khiển giọng nói.
  • Là thiết bị TV box đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành Android TV 10.ài
FPT Play Box S chạy trên hệ điều hành mới nhất là Android TV 10 của Google. Thiết bị còn được trang bị 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ. FPT Play Box S có chip xử lý AML 905X3, đồ họa ARM Mali-G31 MP2 hỗ trợ xuất video đầu ra tối đa ở độ phân giải 4K-60P. Cho trải nghiệm tối ưu hơn về hiệu năng và hiệu suất khi sử dụng. Tăng 20% so với phiên bản trước, đồng thời hỗ trợ trí tuệ nhân tạo.

Cấu hình FPT Play Box S

Dung lượng RAM:2GB
Bộ nhớ trong:16GB
Cổng giao tiếp hình ảnh:1 Cổng HDMI 1 cổng 2.1
Cổng USB:1 cổng 3.0
Optical:1 Cổng âm thanh quang Optical.
Chipset:Chip xử lý AML 905X3.
GPU:ARM Mali-G31 MP2.
Bluetooth:công nghệ 5.0

Nội dung trên Box FPT Play

Nội dung là một thế mạnh của các sản phẩm dịch vụ của FPT. Người dùng hiện nay quan tâm rất lớn đến việc mua tivi box về có gì và xem gì? Với FPT Play Box, người dùng thỏa sức giải trí. Nếu với các box android trên thị trường, khi mua về người dùng cần tự cài đặt các phần mềm để mình có thể sử dụng. Đây được xem là một lợi thế. Tuy nhiên, không phải lúc nào đó cũng là lợi thế. Vì người dùng không phải ai cũng nắm bắt được các phần mềm hay. Trong khi thế giới ứng dụng trên CH Play quá rộng lớn.Với box của FPT, chính FPT sẽ dựa trên lịch sử hành vi, nhu cầu người dùng trên sản phẩm của mình. Từ đó, đưa ra các bản nâng cấp phầm mềm hỗ trợ các nhu cầu đó của người dùng. Người dùng có thể cài thêm ứng dụng ngoài trên box. Tuy nhiên gần như tất cả các ứng dụng người dùng cần đều có trên box của FPT, Và FPT luôn nỗ lực làm tốt nhất có thể để trải nghiệm người dùng thuật tiện nhất.Điều đặc biệt, FPT là đơn vị cung cấp sản phẩm OTT trên thị trường đầu tư rất lớn về bản quyền. Điều đó thể hiện rõ nét ở việc FPT mua bản quyền. Và tặng cho người dùng xem miễn phí các giải bóng đá lớn trên box của mình như Ngoại Hạng Anh và Seria-A. Hiện tại, chưa có sản phẩm tivi box nào có thể cung cấp cho người dùng xem bản quyền bóng đá các giải lớn như vậy. Không những thế, FPT cũng cung cấp hàng trăm kênh truyền hình. Chất lượng HD sắc nét cho người dùng xem trên Box FPT Play.Lưu ý, trong điều kiện hạ tầng internet hiện tại không đảm bảo để sử dụng truyền hình Play Box, người dùng có thể tham khảo thêm gói cước hiện nay đang giảm giá cho khách hàng lắp mạng internet FPT.

FPT Play Box Remote Giọng Nói

Box T590 với điều khiển tích hợp giọng nói mic rất nhạy. Ngoài Remote, mic cũng được tích hợp ngay trên box. Với sản phẩm này, chạy Andoid TV 10. Tích hợp sẵn trợ lý ảo Google Assistant, người dùng có thể điều khiển tivi bằng giọng nói. Điều mà từ trước tới này, chưa một sản phẩm tivi box nào có thể làm được. Người dùng có thể chuyển kênh, tắt mở ứng dụng, tắt mở box, tìm kiếm mọi thông tin trên internet bằng giọng nói. Ví dụ: hỏi trực tiếp “thời tiết hôm nay như thế nào?”. Sẽ được đáp lại kết quả dự báo thời tiết tại địa phương mình ngay trên màn hình tivi. Bằng ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Box có thể nhân ra giọng nói của người dùng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Thậm chí tiếng Việt còn hỗ trợ giọng nói của tất cả các vùng miền. Kể cả tiếng địa phương sau đó đưa ra lệnh chính xác điều khiển box.

Danh sách kênh truyền hình FPT

Gần như 60% người dùng mua FPT Play Box về để xem truyền hình, xem các kênh truyền hình thay cho dịch vụ truyền hình cáp truyền thống hiện tại đã quá nghèo nàn về nội dung. Dưới đây là danh sách kênh trên FPT Play Box và các gói cước trên thiết bị giải trí tivi gia đình này.  FPT Play Box S T590: 2.390.000đFPT Play Box 2G T650: 1.690.000đ 

    ĐỂ LẠI THÔNG TIN TƯ VẤN LẮP MẠNG FPT




    5/5 - (2 bình chọn)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *